Trang chủ » Blog » Kinh doanh dịch vụ làm đẹp cần chú ý những gì?

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp cần chú ý những gì?

Sau quá trình kinh doanh hoạt động về lĩnh vực làm đẹp, một chủ doanh nghiệp Spa đã chia sẻ những kinh nghiệm quản lí hoạt động kinh doanh như sau:

Quản lý nguồn khách hàng tiềm năng do Marketing mang về, điều này giúp doanh nghiệp biết được hiệu quả của hoạt động Marketing để tính toán ngân sách marketing, chiến lược marketing.

Lễ tân, telesales, chăm sóc khách hàng, sales khai thác nguồn khách hàng do marketing cung cấp, sau đó tiến hành báo cáo số liệu cũng như là các thông tin cần chú ý, điều này giúp quản lí chất lượng của bộ phận khai thác, chăm sóc khách hàng.

Tích hợp với hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên, và không bị mất khách hàng tiềm năng mới khi khách hàng chủ động gọi đến số Hotline của trung tâm làm đẹp.

Giúp lễ tân, nhân viên đặt lịch hẹn làm dịch vụ cho Khách hàng, có thể tự động gửi tin nhắn thương hiệu smsbrandname thông báo lịch hẹn cho khách hàng.

Có hệ thống marketing tự động gửi sms, email chúc mừng sinh nhật, chăm sóc sau bán hàng.

Các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cần lưu ý những điều trên để hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển.

Gửi bình luận

CÔNG TY SÁNG TẠO VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN VNETCOM
TP.HCM: Lầu 2 Building Sky View 41A, Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1
Tel:(08) 62911418 - 0918 589 666
Bình Dương: Ô 52, Lô A6 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel: (0650) 3856 114 Fax: (0650) 3856 115
Giấy phép kinh doanh số: 0312647850, ngày cấp 12/02/2014, nơi cấp Sở kế hoạch và đầu tư TP. HCM
____
Quy định, hình thức thanh toán và chính sách bảo mật


Hotline: 0918 589 666 Giờ hỗ trợ: 8AM - 5PM

Hotline
0918 589 666
Download
Hồ sơ năng lực